పౌరసత్వం చార్టర్

దృష్టి మరియు మిషన్ ప్రకటన

దృష్టి

భారతదేశంలోని హైదరాబాద్ సందర్శకులకు మరియు నివాసితులకు ప్రత్యేకమైన అనుభవంతో ప్రపంచంలోని ఉత్తమ ఆర్ట్ మ్యూజియమ్‌లలో ఒకటిగా నిలిచింది.

మిషన్

సాలార్ జంగ్ III యొక్క సేకరణల సంరక్షణ మరియు ప్రదర్శన ద్వారా అలంకార కళల ప్రశంసలలో ప్రపంచ ప్రేక్షకులను సమర్థవంతంగా నిమగ్నం చేయడం. మ్యూజియం తన ప్రదర్శనలు, కార్యక్రమాలు, ప్రచురణలు, మీడియా మరియు ఇతర సంబంధిత కార్యకలాపాల ద్వారా, భారతదేశం మరియు ప్రపంచంలోని ఇతర ప్రాంతాల యొక్క గొప్ప సాంస్కృతిక వారసత్వం గురించి ప్రజలను ప్రేరేపించడానికి మరియు అవగాహన కల్పించడానికి ప్రయత్నిస్తుంది, అదే సమయంలో ఒక చిరస్మరణీయ అనుభవాన్ని సృష్టిస్తుంది.

సాలార్ జంగ్ మ్యూజియం లావాదేవీల వ్యాపారం వివరాలు

sjm

  • సాలార్ జంగ్ III యొక్క ప్రదర్శనలు, కార్యక్రమాలు, ప్రచురణలు మరియు ఇతర సంబంధిత కార్యకలాపాల ద్వారా అలంకార కళల సేకరణను మెచ్చుకోవడంలో ప్రపంచ ప్రేక్షకులను సమర్థవంతంగా నిమగ్నం చేయడం.
  • భారతదేశం మరియు ప్రపంచంలోని ఇతర ప్రాంతాల గొప్ప సాంస్కృతిక వారసత్వం గురించి ప్రజలకు అవగాహన కల్పించడం, చిరస్మరణీయమైన అనుభవాన్ని సృష్టించడం.
  • మ్యూజియం మ్యూజియం లైబ్రరీ ద్వారా పండితులు మరియు పరిశోధకులకు శ్రేష్ఠమైన కేంద్రంగా మార్చడం.
  • వివిధ వినోద కార్యక్రమాలు మరియు పోటీల ద్వారా మ్యూజియంల ప్రాముఖ్యత గురించి పిల్లలలో అవగాహన కల్పించడం.
  • పిల్లలకు వినోద ప్రదేశంగా ప్రాచుర్యం పొందిన దాని పిల్లల విభాగం ద్వారా పిల్లలను అలరించడం.

సాధారణ సమాచారం

గంటలు సందర్శించడం
10.00 A.M. to 5.00 P.M.
మ్యూజియం శుక్రవారం మరియు గెజిటెడ్ సెలవు దినాలలో మూసివేయబడుతుంది
అడ్మిషన్ టికెట్లు
పెద్దలకు రూ - 20/-
విదేశీయుల కోసం - 500/-
ఆడియో టూర్ మార్గదర్శక వ్యవస్థ
సుమారు 90 నిమిషాల ఆడియో టూర్ కవర్ పరిచయంతో పాటు మాస్టర్ సేకరణలను కవర్ చేస్తుంది. రూ .60 / - చెల్లించి ఇంగ్లీష్, హిందీ మరియు తెలుగు భాషలలో లభిస్తుంది
కళాఖండాల ఫోటోగ్రఫీ
రూ .50 / - చెల్లింపులో ఫ్లాష్ కెమెరాలను ఉపయోగించకుండా ప్రదర్శనలో ఉన్న కళాఖండాల ఫోటోగ్రఫీకి అనుమతి ఉంది

 

కస్టమర్ / ఖాతాదారుల వివరాలు

జాతీయ మరియు అంతర్జాతీయ సందర్శకులు.

లైబ్రరీ పుస్తకాలు, మాన్యుస్క్రిప్ట్‌లను సూచించడానికి పరిశోధనా పండితులు.

ప్రతి పౌరుడు / క్లయింట్ సమూహానికి విడిగా అందించిన సేవల ప్రకటన

sjm

  • మ్యూజియంలో ప్రధాన ప్రవేశ ద్వారం వద్ద రిసెప్షన్ కౌంటర్ ఉంది. మూడు భవనాలలో విస్తరించి ఉన్న గ్యాలరీల లేఅవుట్ ప్రణాళికను చూపించే ప్రదర్శన బోర్డు.
  • ప్రతి అంతస్తు ప్రవేశద్వారం వద్ద అంతస్తులో ఉన్న గ్యాలరీల యొక్క వివరణాత్మక లే అవుట్ ప్లాన్ ఉంచబడుతుంది.
  • మ్యూజియం యొక్క ఫౌండర్స్ గ్యాలరీ ప్రవేశద్వారం వద్ద “మ్యూజియం ఇన్ఫర్మేషన్ సిస్టమ్” 55 ”మానిటర్‌ను సందర్శకుల ప్రయోజనం కోసం ఉంచారు.
  • సందర్శకుల మార్గదర్శకత్వం కోసం మ్యూజియం యొక్క క్లుప్తిని వర్ణించే “జర్నీ త్రూ సాలార్ జంగ్ మ్యూజియం” సేల్స్ కౌంటర్లో అమ్మకానికి అందుబాటులో ఉంది.
  • ప్రతి కారిడార్‌లో గ్యాలరీ వీక్షణ ఛాయాచిత్రంతో గ్యాలరీ నంబర్ వివరాలను చూపించే సైన్ బోర్డులు అందుబాటులో ఉన్నాయి.
  • సమాచార మరియు ఆకర్షణీయమైన మల్టీ కలర్ టిక్కెట్లను మ్యూజియం యొక్క సంక్షిప్త మరియు స్కెచ్ ప్లాన్‌తో ప్రవేశపెట్టారు
  • సంబంధిత ఛాయాచిత్రాలతో గ్యాలరీలలో ప్రదర్శించబడే ముఖ్యమైన వస్తువులపై వివరణాత్మక లేబుల్స్.

సందర్శకులకు సౌకర్యాలు మరియు సౌకర్యాలు అందుబాటులో ఉన్నాయి

sjm

  • 200 సీట్ల సామర్థ్యం కలిగిన ఆడిటోరియం, 100 సీట్ల సామర్థ్యం కలిగిన లెక్చర్ హాల్.
  • మూడు భవనాలలో తాత్కాలిక ఎగ్జిబిషన్ హాల్స్ ఉన్నాయి.
  • మ్యూజియంలోని ముఖ్యమైన ప్రదేశాలలో లభించే 17 వాటర్ కూలర్ల నుండి స్వచ్ఛమైన తాగునీరు.
  • ప్రతి అంతస్తులో మరుగుదొడ్లు అందుబాటులో ఉన్నాయి.
  • తగిన ప్రదేశాలలో తాగునీరు మరియు మరుగుదొడ్ల కొరకు సంకేతాలు అందించబడతాయి.
  • మ్యూజియంలో తెలంగాణ పర్యాటక శాఖ ప్రధాన భవనంలో నడుపుతున్న పూర్తి స్థాయి ఫలహారశాల మరియు సందర్శకుల కోసం వెస్ట్రన్ బ్లాక్‌లోని చిన్న కాఫీ షాప్ ఉన్నాయి.
  • పిపిపి మోడ్‌లో న్యూఢిల్లీ లోని హస్తకళలు & హ్యాండ్లూమ్స్ ఎక్స్‌పోర్ట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా లిమిటెడ్ (హెచ్‌హెచ్‌ఇసి) నిర్వహిస్తున్న సావనీర్ దుకాణం ప్రధాన భవనం యొక్క అంతస్తులో ఉంది. మర్చండైజ్ నిపుణుల ద్వారా వస్తువులు అమ్మకానికి అందుబాటులో ఉన్నాయి.
  • శారీరకంగా అననుకూల స్థితిలో ఉన్న / వికలాంగుల కోసం వీల్ కుర్చీలు అందుబాటులో ఉన్నాయి మరియు అటువంటి సందర్శకులకు ప్రత్యేకంగా రూపొందించిన మరుగుదొడ్లు అందుబాటులో ఉన్నాయి.
  • సందర్శకులకు వారి వస్తువులను సురక్షితంగా అదుపు చేయడానికి క్లోక్ రూమ్ సౌకర్యం అందుబాటులో ఉంది.

ఫిర్యాదుల పరిష్కార మెకానిజం వివరాలు

సందర్శకుల నుండి వచ్చిన ఫిర్యాదులను పరిష్కరించడానికి లేదా మ్యూజియం ప్రవేశద్వారం వద్ద ఉంచిన ఫిర్యాదు రిజిస్టర్ / సూచనల పుస్తకంలో నమోదు చేయడానికి ఒక అధికారిని పబ్లిక్ గ్రీవెన్స్ ఆఫీసర్లుగా నియమించారు. ఫిర్యాదులను పరిష్కరించడానికి సత్వర చర్యలు తీసుకుంటారు. దానిపై ఏదైనా తీసుకుంటే ఫిర్యాదుదారుని తెలియజేసే చర్యలకు ప్రత్యుత్తరాలు పంపబడతాయి.

సందర్శకుడు / క్లయింట్ నుండి నిరీక్షణ

అదేవిధంగా, ఫిర్యాదు / సూచనల పుస్తకంలో నమోదు చేయబడిన సూచనలు అవసరమైన / సాధ్యమైన చోట అమలు చేయడానికి తగిన స్థాయిలో పరిశీలించబడతాయి.

టెలిఫోన్ నంబర్లను సంప్రదించండి

డైరెక్టర్ పెషి, పి.ఎ. : 040-24576443- 040-24523211- పొడిగింపు. 301

లైబ్రరీ పుస్తకాల గురించి ఏదైనా సమాచారం కోసం, లైబ్రేరియన్ : 040-24523211-పొడిగింపు. 312 మాన్యుస్క్రిప్ట్స్ విభాగం : 040-24523211-పొడిగింపు . 304

అత్యవసర పరిస్థితుల్లో, అసిస్టెంట్. కమాండెంట్ : 040-24523211-పొడిగింపు . 331

అత్యవసర పరిస్థితుల్లో, కంట్రోల్ రూమ్ CISF : 040-24523211-పొడిగింపు . 314